10 ngày tới (1/4-10/4): 4 tuổi sự nghiệp lên hương chính thức hết khổ, tiền nhiều như nước

Thời gian 10 ngày đầu tháng 4 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

Người cầm tinh con giáp tuổi Dần tính tình mạnh mẽ, khảng khái, dám nghĩ dám làm. Trong công việc, bạn giàu nghị lực, luôn cố gắng vươn lên và không chịu khuất phục trước mỗi khó khăn.

Người tuổi Dần thường đóng vai trò trụ cột trong cơ quan, tổ chức. Vị trí của bạn rất khó có thể thay thế.

10 ngày đầu tháng 4, con giáp này nhận được cơ hội để phát huy khả năng của mình. Lúc này, bạn cần mạnh dạn hơn nữa để chớp lấy cơ hội, nêu ra ý tưởng và thể hiện được khả năng của bản thân.

Người tuổi Dần làm kinh doanh cũng cần chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội góp vốn đầu tư kinh doanh. Trong tháng này, sẽ có quý nhân tin tưởng, đầu tư vốn làm ăn với bạn. Người tuổi Dần còn đi học thì học hành tấn tới, đạt được thành tích cao.
Dần gặp nhiều may mắn

Dần gặp nhiều may mắn

Tuổi Tý

Hãy cùng khám phá hành trình thú vị của những người thuộc tuổi Tý – bậc thầy của trí tuệ và sự nhanh nhẹn. Họ là những người luôn biết cách tận dụng tri thức và khéo léo của mình để tìm ra nguồn sống trong mọi hoàn cảnh, giống như loài chuột linh hoạt chớp nhoáng trên bãi đồng với bản năng sinh tồn phi thường.

Người tuổi Tý – biểu tượng của sự tinh anh và khôn khéo, bước vào những tháng tiếp theo với khí chất của một nhà thám hiểm tài ba. Có vẻ như họ sở hữu bản năng đặc biệt để phát hiện ra vùng đất màu mỡ của sự giàu có. Không chỉ là việc phát hiện ra cơ hội trong những hoàn cảnh quen thuộc mà họ còn có thể bất ngờ bắt gặp những may mắn nằm ngoài sự dự đoán của mọi người.

Sự bất ngờ có thể xuất hiện qua những điều tưởng chừng đơn giản nhất – một cuộc gặp gỡ không ngờ, một cuộc trò chuyện mang đến cơ hội; mỗi khoảnh khắc đều ẩn chứa tiềm năng biến đổi cuộc sống. Có một câu nói dành cho người tuổi Tý trong tháng 4 này đó là: “Cơ hội không bao giờ gõ cửa hai lần”. Và trong giai đoạn đắc địa này, người tuổi Tý cần sử dụng triệt để sự tỉnh táo để nắm bắt mọi cơ hội vàng có thể xuất hiện trên hành trình làm giàu của mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp có số mệnh giàu sang, được hưởng cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều. Bản mệnh cũng có giai đoạn phải bôn ba, vất vả để lo cho cuộc sống. Tuy nhiên, họ có thể vượt qua một cách ngoạn mục, đạt được thành quả không phải ai cũng làm được.

Từ tháng 4, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, vì thế bạn nên tranh thủ tiến hành ngay những việc quan trọng, những dự định mà bạn chưa dám làm.

Tài vận của bản mệnh trong tháng này khá lý tưởng. Ngoài khoản tiền lương cứng, bản mệnh còn lĩnh thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, lãi lời… cuối năm âm lịch, nhờ vậy mà bạn chẳng còn lo đến chuyện sắm Tết.

Thời gian 10 ngày đầu tháng 4/2024, con giáp này được các vị thần phù trợ, gặp nhiều may mắn. Từ sự nghiệp, tài vận đến hôn nhân đều viên mãn. Người tuổi Dậu đã kết hôn sẽ ngày càng hạnh phúc, có cuộc sống sung túc, thuận lợi.
Dậu bội thu tài lộc

Dậu bội thu tài lộc

Tuổi Sửu

Tháng 4 dương lịch 2024 là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Sửu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi Sửu có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản mà không sợ trầy vi tróc vẩy.

Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi Sửu trong tháng mới là hãy có kế hoạch dài hạn, chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống phát sinh trong đầu tư, kinh doanh để tránh rủi ro bất ngờ.

Về mặt tình duyên, người tuổi Sửu với bản tính chân thành sẽ may mắn được nửa kia thấu hiểu, cảm thông và yêu thương trong thời gian tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Published
Categorized as Tử Vi

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *