Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, vận đỏ như son, giàu sang phú quý, tha hồ mua đất xây nhà

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang sung sướng, may mắn hết phần thiên hạ.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đây là khoảng thời gian rất thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các kế hoạch về hợp tác, ký kết kinh doanh. Mối liên hệ tốt đẹp giữa hai bên sẽ thúc đẩy hợp đồng được thực hiện một cách suôn sẻ.

Vận trình tài lộc có xu hướng tăng nhẹ, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở đối với người kinh doanh, vấn đề chỉ là bản mệnh có tận dụng hết sức hay không mà thôi. Nhìn chung, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu có thể nhân đà này để mở rộng quy mô lớn hơn.

Tình yêu đôi lứa cũng được dịp hâm nóng. Dù thời gian khiến người ta dễ quên đi cách thể hiện tình cảm nhưng cũng càng khiến hai người thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Đó chính là bí quyết để gìn giữ mối quan hệ của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, vận đỏ như son, giàu sang phú quý, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tháng 8 là giai đoạn thăng hoa của tài vận đối với tuổi Thìn. Từ xa xưa, Thìn là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, là đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Thìn là kiểu người lạc quan và vui vẻ, họ chẳng ngại khó ngại khổ, luôn nỗ lực hết mình.

Tháng 8 mở ra những cơ hội vàng với Thìn. Họ nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân, sự nghiệp lên một tầm cao mới. Họ nhận được những nguồn lực dồi dào, hứa hẹn một bước tiến vượt bậc trong công việc.

Giai đoạn này, họ tha hồ đón nhận sự giàu có và thành công rực rỡ, tiền bạc kéo đến ùn ùn, hứa hẹn một giai đoạn đầy ắp niềm vui và thuận lợi.
Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, vận đỏ như son, giàu sang phú quý, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu từng bước chọn ra được người bạn muốn làm việc cùng. Thời gian này tuổi Sửu có kế hoạch chi tiêu cụ thể, làm việc rõ ràng ai cũng muốn kết hợp cùng bạn.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn thấu cảm công việc với người khác, có cách làm sáng tạo.

Tình cảm: Trong tình yêu, nhận ra cần phải tìm hiểu rõ trước những hiểu lầm không đáng có.

Tài lộc: Về mặt tài chính, nhờ công việc có nhiều thành công, hôm nay đón nhận nhiều tài lộc bất ngờ.

Sức khoẻ: Bảo vệ cơ thể, không nên ăn uống quá nhiều trước khi ngủ.
Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, vận đỏ như son, giàu sang phú quý, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-3-4-8-3-con-giap-doi-doi-nhanh-chong-van-do-nhu-son-giau-sang-phu-quy-tha-ho-mua-dat-xay-nha-693034.html

Published
Categorized as Tử Vi

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *