3 con giáp đỏ nhất thứ Sáu 9/8/2024: Thần Tài ghé thăm, Thần Phật chiếu cố, tiền bạc đếm không xuể, sự nghiệp ‘một bước lên mây’

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may lội ngược dòng, từ nay đổi đời giàu sang phú quý.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu 9/8/2024, vận tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực, cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên. Hợp tác kinh doanh diễn ra suôn sẻ cũng giúp bản mệnh thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Mặc dù nhận được khoản tiền nhiều hơn so với thu nhập bình thường nhưng con giáp này vẫn có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Cũng nhờ thói quen tốt này mà tuổi Thân có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Công việc trong ngày cũng đạt được hiệu quả rất khả quan. Chính thái độ nghiêm túc và cầu tiến giúp bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h – 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần luôn trải qua những thăng trầm của cuộc sống với nụ cười hồn nhiên của mình. Con giáp này lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn sở hữu những nét tính cách như mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi. Trong mối quan hệ cá nhân, con giáp này thường thể hiện sự khôn ngoan, lấy thiện báo ác và cố gắng giải quyết xung đột bằng sự bao dung cũng như thấu hiểu đối phương. Đồng thời, độ nổi tiếng của tuổi Dần sẽ đạt đến đỉnh cao, giống như ngôi sao băng sáng nhất trên bầu trời đầy sao, thu hút vô số người xung quanh.

Giai đoạn này là thời điểm tuyệt vời để tuổi Dần mở rộng mối quan hệ xã hội, duy trì thái độ tích cực, lạc quan và đối xử với mọi người xung quanh bằng sự chân thành, bao dung.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 9/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu dần có sự rõ ràng công việc, định hướng đúng đắn.

Ngày thứ Sáu 9/8/2024 tuổi Dậu để tâm các việc người khác làm với bạn, nhưng không ghi thù hằn, mà cẩn thận hơn công việc.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất sáng suốt mỗi lần đưa ra quyết định lớn trong công danh.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu có tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người yêu trước những khó khăn.

Tài lộc: Tài chính không chi tiêu cụ thể, nên thường thâm hụt.

Sức khoẻ: Sự mệt nhọc của cơ thể khi liên tục thực hiện công việc nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn : https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-con-giap-do-nhat-ngay-mai-thu-sau-9-8-2024-than-phuc-loc-day-nguoi-dan-cuoc-doi-sang-trang-dau-phu-quy-du-duong-694865.html

Published
Categorized as Tử Vi

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *