Từ ngày mai 22/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, giàu có bất ngờ, phát tài phú quý, sung sướng an nhàn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống lên hương, vàng đeo khắp người.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày làm việc thuận lợi. Con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và có thể người chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bản mệnh quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ biết mình phải giải quyết những điều còn tồn đọng như thế nào.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Từ ngày mai 22/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, giàu có bất ngờ, phát tài phú quý, sung sướng an nhàn - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi và họ có thể đón nhận làn sóng may mắn “từ trên trời rơi xuống”. Thậm chí với nhiều người, đây là khỏng thời gian mà họ như đang lướt trên danh vọng và thành công. Từ cuối tháng 10, tuổi Tý đã nhận được vô số cơ hội bất ngờ và cánh cửa may mắn sẽ mở ra, đưa con giáp này đến những thành tưu ngoài mong đợi đầu tháng 11 Dương lịch.

Trong công việc, sự chăm chỉ, cẩn thận và trí cầu tiến cao giúp người tuổi Tý nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp và nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương. Còn trong lĩnh vực tài chính, con giáp này sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ khi có bước phát triển ngoạn mục. Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, họ sẽ nhận thêm nhiều nguồn thu nhập bất ngờ từ một công việc làm thêm hoặc lợi nhuận từ đầu tư… Thời gian tới, tuổi tý nên tự tin hơn, “dấn thân” vào những thử thách mới và khám phá lĩnh vực đang theo đuổi.
Từ ngày mai 22/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, giàu có bất ngờ, phát tài phú quý, sung sướng an nhàn - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thấu đáo và giải quyết tốt công việc. Thời gian này tuổi Thìn luôn vui vẻ tìm ra được những thay đổi trong tương lai, có sự mới mẻ trong công tác làm việc.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc chưa thực sự phát triển dài lâu, bạn đang cố tìm cách.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không nên so sánh tình cảm của mình với người khác.

Tài lộc: Biết tạo thêm giá trị thực sự cho bản thân, đồng thời chăm chỉ làm việc cải thiện tài chính.

Sức khỏe: Vững tin vào thể lực cũng như sức khỏe, thường vận động có nhịp độ rõ ràng.
Từ ngày mai 22/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền bạc đầy nhà, giàu có bất ngờ, phát tài phú quý, sung sướng an nhàn - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-ngay-mai-22-10-den-ngay-30-10-3-con-giap-tien-bac-day-nha-giau-co-bat-ngo-phat-tai-phu-quy-sung-suong-an-nhan-705089.html

Published
Categorized as Tử Vi

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *