Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (4/8/2024), 3 con giáp đứng đầu bảng vàng, may mắn đạt đỉnh, giàu sang khó cưỡng, vươn nhanh thành đại gia

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý suốt đời, tiền bạc danh vọng có đủ.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật 4/8/2024, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được ghi nhận, thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ có cơ hội cải thiện lương thưởng và vị trí trong thời gian tới.

Trong mắt đồng nghiệp hay khách hàng, bản mệnh còn được đánh giá cao nhờ cách làm việc nhanh nhẹn, sáng suốt và đưa ra quyết định rất dứt khoát của mình. Bản mệnh nên tận dụng khí thế hiện tại để thực hiện những việc quan trọng mà mình đã dự định từ lâu. Ngoài ra, bản mệnh nên xây dựng cho bản thân hình ảnh làm việc chuyên nghiệp hơn, luôn đúng giờ trong mọi tình huống.

Đường tình duyên của tuổi Mùi hôm nay khá ổn định. Dù vậy, bản mệnh được khuyên đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ để chiều lòng đối phương. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn nên bản mệnh đừng tự biến mình thành kẻ yếu đuối và phụ thuộc vào đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, ngày này tuổi Sửu sẽ được quý nhân nâng đỡ, thần tài nuông chiều mà tạo mọi điều kiện làm giàu. Những người tuổi Sửu trời sinh chăm chỉ hiền lành lương thiện, nên trong cuộc sống dù có đôi lúc gặp khó khăn thì cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường để vượt qua sóng gió.

Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, Sửu còn được tăng lương, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Thậm chí, tuổi Sửu trong thời gian này còn có thể trả hết mọi khoản nợ lớn trước đây mà chẳng cần cậy nhờ gia đình giúp đỡ.

Tử vi cho biết ,người tuổi Sửu trong khoảng thời gian này chỉ cần nắm bắt thời cơ, chăm chỉ làm việc Sửu chắc chắn sẽ làm nên đại sự, tự làm đại gia của chính mình. Người tuổi Sửu bước vào tuổi trung niên sẽ là con giáp có những bước đi vững chắc, cuộc sống ngày càng viên mãn.
Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (4/8/2024), 3 con giáp đứng đầu bảng vàng, may mắn đạt đỉnh, giàu sang khó cưỡng, vươn nhanh thành đại gia - Ảnh 2Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi Chủ nhật 4/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc.

Ngày Chủ nhật 4/8/2024 tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình.

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu.

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân.
Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (4/8/2024), 3 con giáp đứng đầu bảng vàng, may mắn đạt đỉnh, giàu sang khó cưỡng, vươn nhanh thành đại gia - Ảnh 3Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Published
Categorized as Tử Vi

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *