Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ, 5 giây biết ngay vận mệnh: 1 đường tuổi trẻ vất vả, 3 đường giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học, muốn biết vận mệnh của mình giàu sang hay nghèo khổ chỉ cần nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ tay sẽ biết ngay tương lai của mình.

Xem cách nắm bàn tay rất đơn giản, bạn chỉ cần nắm bàn tay lại, đếm xem có bao nhiêu đường chỉ rồi so sánh với kết quả dưới đây:

Có 1 đường chỉ tay

 

 

Theo nhân tướng học, những người có 1 đường chỉ tay khi nắm tay lại thì thường là người rất thông minh, có tính cách tốt bụng. Đồng thời bạn là người không ham mê danh vọng tiền tài, bạn luôn hướng tới một cuộc sống bình yên.

Tuổi trẻ của những người có 1 đường chỉ tay thường gắn liền với sự vất vả, gặp nhiều khó khăn, gian truân. Tuy nhiên khi bước sang thời trung vận và hậu vận những người này sẽ có đường tài lộc sáng lạn. Họ gặp nhiều may mắn trong làm ăn buôn bán, tài chính vượng phát, gia đình ấm no hạnh phúc.

Nếu có 2 đường

Nếu nắm bàn tay và bạn có 2 đường chỉ tay xuất hiện thì tức là bạn là một người siêng năng, khéo léo trong giao tiếp và được nhiều người quý mến. Đồng thời bạn là người rất quy củ, nguyên tắc nhưng đôi khi lại bị bó buộc vào các quy tắc khiến làm việc rập khuôn máy móc.

Ngay từ trẻ, con đường học hành hay sự nghiệp của những người nay khá hanh thông, thuận lợi. Trong công việc học hành hay làm ăn kinh doanh buôn bán bạn thường được quý nhân phù trợ. Sau tuổi 30 trở đi thì đây chính là lúc mà con đường sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến vượt bậc.

Nếu có 3 đường

Bạn là người có tính cách hướng ngoại, sôi nổi và hoạt bát. Đồng thời bạn rất hào phóng đối với những người xung quanh, bạn luôn nổi bật với khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lại là người cô cùng cứng nhắc thậm chí là bảo thủ, áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người đối diện nhiều hơn.

Nếu bạn theo đuổi sự nghiệp kinh doanh thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để tạo ra của cải dồi dào, tài vận giàu sang. Con đường sự nghiệp của bạn khá rộng mở và hanh thông. Sau khi kết hôn thì tài vận của bạn ngày càng vững chắc và lên hương.

Nếu bạn có 4 đường

Theo nhân tướng học, những người có 4 đường chỉ tay khi nắm tay lại thường có tính cách lương thiện, thật thà và luôn đối xử chân thành với mọi người. Tuy nhiên sự chân thành của bạn cũng khiến cho bạn bị nhiều người lợi dụng.

Sau 35 tuổi con đường sự nghiệp và tài chính của bạn sẽ dần ổn định hơn. Được quý nhân giúp đỡ và nhiều người hỗ trợ nên bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và cơ hội làm ăn đổi đời nhiều hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *