Cộng 3 số cuối trên sim điện thoại lại: Nếu bằng đúng số này, chúc mừng bạn cực kỳ may mắn, có lộc to

Cộng 3 số cuối trên sim điện thoại lại: Nếu bằng đúng số này, chúc mừng bạn cực kỳ may mắn, có lộc to

Hãy nhìn vào số điện thoại của bạn nếu thay có kết quả là những dãy số này thì đó là điều may mắn.

Ý nghĩa phong thủy của 3 số cuối điện thoại

 

Theo số học và theo các chuyên gia phong thủy thì mỗi một dãy số trên đời đều hàm ý một ý nghĩa nhất định mang lại may mắn hay xui xẻo cho bạn.

Chính vì vậy, số điện thoại của bạn cũng vậy, nếu bạn muốn biết nó may mắn hay không hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của nó nhé. Nếu số điện thoại của bạn có 3 số cuối là 890: Bạn hãy cộng chúng lại: 8+9+0=17=1+7=8. Nếu ra kết quả là 8 bạn hãy cùng tra cứu bảng ý nghĩa dưới đây nhé;

sim-phong-thuy

Ý nghĩa phong thủy của dãy số tự nhiên

Số 1: Trong dãy số tự nhiên số 1 là con số đầu tiền bắt đầu mọi thứ số 1 có ý nghĩa là dẫn đầu duy nhất bởi vậy nếu 3 số cuối của bạn kết thúc bằng số 1 thì bạn là người có tố chất dẫn đầu, thủ lĩnh và có khả năng thành công.

Số 2: Trong số 2 mang ý nghĩa của sự cân bằng, trong công việc cuộc sống bạn là người trầm ổn, bình an có thể bạn không quá giàu có thành đại gia tỷ phú, nhưng chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống viên mãn an yên, hạnh phúc.

Số 3: Đây là con số khá đặc biệt trong cuôc sống những con gió 3 tượng trưng cho sự vô định, nên bạn thường khó biết phương hướng chính xác và dễ bị lạc đường. Trong công việc nếu như không kiên trì bạn sẽ khó thành công.

-duoi-so-dien-thoai-may-man-nhat-
số 4 tượng trưng cho bất tử,nhưng cũng tượng trưng cho c.hế.t chóc ,vì vậy nếu số điện thoại kết thúc bằng số này ,thì bạn sẽ rất giàu hoặc rất nghèo.
số 5 tượng trưng cho sự cân bằng bình ổn,nên số điện thoại của bạn cộng lại bằng số 5 thì cuộc sống của bạn khá bình lặng.

Số 6: Tượng trưng cho tài lộc nên nếu điện thoại của bạn cộng lại bằng số này bạn rất may mắn thăng quan phát tài.

Số 7: Giống như số 4 vừa có ý chỉ thất bát, vừa thể hiện cho sự vĩnh cửu nên có thể rất giàu và cũng có thể là nghèo mạt kiếp.

Số 8: Tượng trưng cho sự may mắn, thành công bởi 8 đọc lá Phát thể hiện cho cuộc sống giàu sang phú quý mọi thứ đều cực kỳ viên mãn thành công tốt đẹp rất đáng chúc mừng.

Số 9: Tượng trưng cho sự mãi mãi bền vững nên nếu là số này cuộc sống của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, sức khỏe tốt, công việc cũng thăng tiến theo lộ trình không có gì đáng lo ngại.

Số 0: Trường hợp đặc biệt nếu điện thoại của bạn kết thúc là số không thì có thể là tất cả hoặc không là gì cả. Số không vừa là khởi đầu vừa là kết thúc nên nếu bạn có thành công giàu có cũng phải trải qua nhiều khó khăn thử thách.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn : https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *