8 dấu hiệu đặc trưng của người được bề trên che chở, cuộc đời dù khó khăn đến mấy cũng sớm may mắn

8 dấu hiệu đặc trưng của người được bề trên che chở, cuộc đời dù khó khăn đến mấy cũng sớm may mắn
Nếu bạn có những dấu hiệu này thì hãy chăm chỉ làm việc thiện để bồi đắp phước cho mình và người thân.

 

Một người có ngoại hình đẹp

Bạn có ngoại hình đẹp không? Nếu như bạn có ngoại hình đẹp thì đó là nhờ phúc bạn tích từ kiếp trước. Những người có ngoại hình xinh đẹp là bởi có bề trên che chở, đi đâu họ cũng được người khác yêu quý, ưu ái.

Đi đâu cũng được mọi người quý mến

Trong khi nhiều người bị đồng nghiệp chơi xấu, thì bạn lại gặp được những người đồng nghiệp tốt. Lúc bạn khó khăn thì người ta đều giúp đỡ bạn.

Người tin vào nhân quả

Có những người không hề quan tâm đến vấn đề tâm linh, còn bạn thì xem đó như là một phần của cuộc đời mình. Đối với bạn thì luật nhân quả chi phối cuộc sống này thế nên bạn tin rằng chỉ cần có một điều tốt nhỏ cũng sẽ có phúc báo sau này.

Gặp khó khăn đều có đường thoát

Có nhiều người khi gặp khó khăn chẳng thể thoát ra được. Nhưng nếu bạn thoát ra được thì chứng tỏ là bạn có bề trên che chở. Hãy trân trọng điều đó.

Có được người bạn đời lý tưởng

Nhân duyên của vợ chồng vốn dĩ không đơn giản, có duyên có nợ mới tu thành. Nhờ việc tích đức từ vô lượng kiếp trước mà kiếp này bạn mới có được người bạn đời yêu thương và chung thủy với mình.

Con cái ngoan ngoãn

Con cái đến với cha mẹ là bằng duyên, bằng nghiệp. Thế nên có những gia đình sinh ra đứa con nghịch tử, nhưng có những gia đình sinh ra đứa con hiếu thảo. Mối nhân duyên giữa con cái và cha mẹ trong kiếp này là do 4 loại nghiệp duyên mang tới: một là đến báo ơn, hai là để báo oán, ba là đến trả nợ và bốn là đến đòi nợ.

Ít khi ốm nặng

Có thể bạn chỉ mắc những căn bệnh cảm nhẹ, chứ không mắc những căn bệnh nặng. Điều này chứng tỏ bạn được bề trên che chở. Hãy chăm chỉ làm những việc thiện để bồi đắp thêm phước.

Theo:
giaitri.thoibaovhnt.vn
https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *