Đàn bà có 3 chỗ càng ”s.ạ.ch s.ẽ” thì tài lộc càng kéo đến, chồng con hưởng cả đời chưa hết

 

Một người vợ vượng phu phải là người biết làm sạch tâm hồn của mình, họ ghét ăn nói nịnh bợ, thảo mai. Nhưng thực chất trong lòng lúc nào tìm cách hãm hại người khác.

 

Người phụ nữ biết tiêu tiền ”sạch”

 

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là những người không chỉ tiết kiệm giỏi mà còn biết cách tiêu tiền sao cho thật hợp lý. Phụ nữ chính là cái hòm giữ tiền trong hôn nhân. Khi họ biết cách tiêu tiền, biết được đồng tiền kiếm vất vả như nào, mồ hôi rơi nhiều như nào thì họ sẽ trân quý.

Đàn ông họ sợ nhất cảnh lấy về cô vợ chỉ biết tiêu xài hoang phí, chỉ có ngồi không hưởng phụ.

Nếu người phụ nữ biết tiêu tiền vào những thứ xứng đáng thì chắc chắn là người chồng sẽ an tâm xây dựng sự nghiệp. Dù mới đầu vợ chồng có nghèo khổ thì cũng sớm tay trắng làm nên sự nghiệp.

(ảnh minh họa)

Suy nghĩ từ tâm ra ngoài đều ”sạch”

Một người vợ vượng phu phải là người biết làm sạch tâm hồn của mình, họ ghét ăn nói nịnh bợ, thảo mai. Nhưng thực chất trong lòng lúc nào tìm cách hãm hại người khác.

Nếu là người phụ nữ có gia đình, mà cứ thích sân si, không làm tròn bổn phận của mình để chăm sóc cho chồng con thì chỉ càng khiến cho hôn nhân đổ vỡ thêm mà thôi.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

Thời nay không phải chỉ có đàn ông ngoại tình, mà phụ nữ cũng ra ngoài lang chạ rất nhiều. Khi đàn ông cưới được người phụ nữ chung thủy, trong tâm ý của họ chỉ có chồng thì hôn nhân mới có thể hạnh phúc mãi mãi.

Người phụ nữ biết yêu thương bản thân, chú trọng chăm sóc gia đình, có tâm hồn sạch, chủ động hạn chế tiếp xúc với những người đàn ông khác ngoài hôn nhân, người phụ nữ biết cho chồng thể diện, sự tôn trọng thì gia đình sẽ thịnh vượng.

dan-ong
Chỉ khi nhà cửa ổn định, gia đình êm ấm thì người đàn ông mới yên tâm, có thêm nghị lực để làm tốt công việc của mình, hoàn thành tốt công việc thì sự nghiệp của đàn ông sẽ tự nhiên khởi sắc.

Tính cách độc lập ”sạch”

Sau khi lấy chồng, nhiều người phụ nữ đánh mất đi khả năng suy nghĩ độc lập. Họ trở nên đặc biệt dựa dẫm vào chồng, chấp nhận làm cây tầm gửi. Đó là lý do mà hôn nhân ngập trong nước mắt. Họ bị chồng xem thường,không nhận được sự tôn trọng từ gia đình.

Càng dựa dẫm càng khiến đàn ông chán nản rồi muốn ra ngoài ngoại tình hơn mà thôi.

Nhưng kiểu phụ nữ độc lập thì khác, dù kết hôn thì họ sẽ không từ bỏ đi công việc của mình. Họ biết kiếm tiền vất vả nhưng đổi lại bản thân sẽ an nhàn, có được sự tôn trọng từ chồng. Càng dựa dẫm càng khiến đàn ông chán nản rồi muốn ra ngoài ngoại tình hơn mà thôi.

Nguồn : https://phunutoday.vn

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *