Đúng hôm nay 1/4 âm, 2 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, 1 con giáp thận trọng gặp xui xẻo

Đầu tháng 4 âm, tuổi Ngọ sẽ bắt đầu thấy cuộc sống của mình rực rỡ và thăng hoa.

Tuổi Thìn: Cát tinh hỗ trợ, tài lộc thăng hoa

Trong năm nay, tuổi Thìn được xem là những người may mắn, được hỗ trợ bởi ba cát tinh quan trọng: Đường Phù, Tuế Giá và Hoa Cái. Nhờ vào những yếu tố này, tuổi Thìn sẽ trải qua một năm đầy may mắn và cơ hội mới. Tháng 4 âm sẽ mang lại sự phồn thịnh và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, cũng như thu nhập khả quan cho họ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn

Trong tử vi học, sao Đường Phù được xem là một trong những sao quý, đại diện cho những điều tốt lành liên quan đến đất đai, may mắn và phước lộc. Mặc dù không thuộc dạng sao lớn và ít được chú ý, nhưng Đường Phù vẫn có vai trò và ảnh hưởng đáng kể đối với cuộc sống của mỗi người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Sao Tuế Giá lại là nguồn hỗ trợ quan trọng đối với tuổi Thìn trong việc phát triển sự nghiệp và công danh. Đây là nguồn sự ủng hộ giúp họ giành được sự tín nhiệm từ cấp trên, đồng nghiệp cũng như đối tác.

Cuối cùng, sao Hoa Cái đại diện cho sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ và khéo léo. Nhờ vào sự ảnh hưởng của Hoa Cái, tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ những may mắn trong cuộc sống.

Sau tháng 3 âm với thu nhập giảm sút, tuổi Thìn đã phải tính toán lại chuyện chi tiêu. Tuy nhiên, dự báo cho tháng 4 âm là khá tích cực với khả năng thăng tiến trong công việc và thu nhập tăng lên. Do đó, tuổi Thìn được khuyến khích mạnh mẽ khai phá những lĩnh vực mới và tận dụng mọi cơ hội đến với họ để đạt được những thành tựu lớn trong tháng này.

Tuổi Ngọ: Thăng tiến trong sự nghiệp và thu nhập ổn định

Với sự hỗ trợ từ sao Thiên Giải và Giải Thần, tuổi Ngọ được dự báo sẽ trải qua một tháng 4 âm dư dả với sự thăng tiến trong sự nghiệp và thu nhập ổn định. Những người tuổi này cần tiếp tục giữ vững sự kiên nhẫn và chăm chỉ để khai thác tối đa những cơ hội mà tháng này mang lại.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần được xem như là hai ngôi sao đặc biệt, chịu trách nhiệm trong việc giải quyết các rắc rối, trừ đi những tai họa và giảm bớt những nguy cơ bệnh tật. Sự chiếu sáng của hai ngôi sao này có thể so sánh như việc sở hữu một tấm bùa may mắn, giúp tuổi Ngọ vượt qua khó khăn và thuận lợi trong cuộc sống.

Nhờ có sự hỗ trợ từ hai ngôi sao này, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ những người quý nhân, giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn và thậm chí có thể chuyển từ thất bại sang thành công, từ vận xui sang vận may trong công việc.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn được sao Bát Tọa hỗ trợ, đặc biệt trong việc học hành và thi cử. Sự ảnh hưởng của sao Bát Tọa giúp tuổi Ngọ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và đạt được những thành tựu nổi bật.

Theo tử vi học, sau khi trải qua ba tháng đầu năm với những thách thức, đến đầu tháng 4 âm, tuổi Ngọ sẽ bắt đầu thấy cuộc sống của mình rực rỡ và thăng hoa. Sự nghiệp của họ sẽ tiếp tục phát triển, thu nhập tăng cao, và tài lộc dồi dào, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Dần: Cẩn trọng hung tinh, mất tiền

Nếu như 2 con giáp nói trên gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong tháng 4 âm này thì có một con giáp lại cần đặc biệt cẩn trọng hơn. Đó chính là tuổi Dần. Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần đa phần là những người thông minh, mạnh mẽ, độc lập và nhiều ý tưởng sáng tạo, dễ gặt hái những thành công lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Dần

Tuổi Dần

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần được dự báo sẽ có nhiều cơ hội tiến bộ trong sự nghiệp, miễn là họ khai thác và tận dụng những ưu điểm cá nhân của mình và bắt kịp những cơ hội tốt đẹp đến với họ. Đồng thời, họ cũng cần phải cẩn trọng hơn trong những giai đoạn có thể gặp phải, trong đó tháng 4 âm là một trong những thời điểm đó.

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với một số hung tinh như Không Vong và Nguyệt Sát, hai ngôi sao này thường mang đến những biến động khó lường và yêu cầu họ phải cẩn trọng hơn trong mọi quyết định, tránh xa khỏi việc chi tiêu không cần thiết và đầu tư rủi ro.

Theo tử vi học, tháng 4 âm là thời điểm mà tuổi Dần có thể gặp khó khăn trong việc kiếm tiền, do đó họ cần tránh xa việc chi tiêu không cần thiết và việc cho vay tiền cho người khác. Hơn nữa, tuổi Dần cũng nên cẩn trọng với kẻ tiểu nhân có thể ngáng đường họ, và cần phải khéo léo hơn trong giao tiếp hàng ngày, tránh xung đột và giải quyết mọi vấn đề một cách hòa bình để hạn chế những rủi ro không mong muốn

Published
Categorized as Tử Vi

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *