Bóng hồng 2k5 xinh đẹp đi đầu khối trong hàng ngũ Cảnh sát diễu binh Điện Biên Phủ: Nhan sắc đời thường ‘đỉnh chóp’, thành tích học tập cũng thuộc hàng ‘đáng nể’

Cô sinh viên năm nhất của Học viện Cảnh sát nhân dân vinh dự và xúc động khi trở thành Khối trưởng Khối nữ Cảnh sát cơ động trong hàng ngũ diễu binh chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tiếng chuông báo thức vang lên, điểm 4h30 sáng. Bầu trời Điện Biên khi này còn tờ mờ. Khu ở của các nữ đặc nhiệm tham gia diễu binh tại Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ dần sáng đèn.

Hà Anh cùng những người bạn bắt đầu thức giấc. Cô gái sinh năm 2005 là sinh viên năm nhất Học viện Cảnh sát nhân dân. Sau 2 tháng học điều lệnh tại trường, Hà Anh và các bạn cùng lớp được tham gia buổi kiểm tra về thể lực, cách thức thực hiện điều lệnh. Gần cuối tháng 4, cả đội di chuyển quãng đường 450km từ Hà Nội lên thành phố Điện Biên Phủ để tham gia đợt huấn luyện diễu binh.

 

Tác phong nhanh nhẹn, các cô gái nhanh chóng chỉnh trang, mọi công việc của cả đoàn phải hoàn thành trước 5h30 để kịp ăn sáng và lên xe di chuyển đến điểm diễu binh tại sân vận động thành phố.

Hà Anh mở chiếc hộp nhựa nhỏ, bên trong đựng những món đồ trang điểm đơn giản. “Hồi cấp 3, em không biết trang điểm, cũng chẳng làm đẹp bao giờ. Mới đầu nhìn những lọ kem, hộp phấn em cũng hí hoáy không biết dùng ra sao. Từ lúc vào trường và đặc biệt khi tham gia diễu binh, tay nghề trang điểm của em lên hẳn. Cái gì không thạo thì nhờ bạn bè giúp, vui lắm”, cô nói.

Trong phòng sẽ có những cô gái đảm nhận vai trò rất quan trọng cho buổi sáng khi người thì kẻ mắt, người tết tóc, chỉnh trang phục… cho các bạn còn lại.

nguồn ảnh:  vietnamnet

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *